Logo tin tức JBO Việt Nam
Anh thua Iceland

Anh Thua Iceland Trận Giao Hữu Cuối Cùng Trước Euro 2024

June 8, 2024

Bàn thắng trong hiệp một của Jon Dagur Thorsteinsson. Khiến đội tuyển Anh thua Iceland với tỷ số tối thiểu. Ngay trong trận khởi động Euro 2024 cuối cùng tại Wembley. 

Anh thua Iceland ngay tại thánh địa Wembley

Thorsteinsson ghi bàn ở phút thứ 12 của trận giao hữu. Anh ấy kết thúc một pha đột phá sắc bén bằng cú sút chìm xuyên qua chân John Stones. Đánh bại thủ môn Aaron Ramsdale ở cự ly gần.

Anh thua Iceland

Đội chủ nhà đã bỏ qua một số cơ hội để gỡ hòa. Cụ thể, Anthony Gordon thực hiện cú sút vọt xà ngang. Khi ở vị trí tương tự như Thorsteinsson 2 phút sau bàn thắng. Harry Kane cũng bỏ lỡ một cơ hội vàng ở phút 28.

Iceland dù không đủ điều kiện tham dự Euro. Khi bị Ukraine đánh bại trong trận chung kết play-off vào tháng 3. Nhưng việc Anh thua Iceland cho thấy họ không phải là cái tên dễ bị xem thường. 

Đáng lẽ họ phải nhân đôi cách biệt ở phút 63. Nhưng Thorsteinsson lại sút bóng đi chệch cột dọc. Ramsdale cũng buộc phải cản phá cú đánh đầu của Sverrir Ingason. Và cú vô lê táo bạo của Kolbeinn Finnsson từ rìa vòng cấm.

“Đó là sự chuẩn bị không lý tưởng cho Anh tại Euro 2024”

Anh cố gắng tìm bàn gỡ hòa muộn nhưng tạo ra ít cơ hội thực sự. Có vẻ bết bát trong trận giao hữu cuối cùng trước Euro ở Đức. HLV Gareth Southgate thừa nhận Anh thua Iceland là sự chuẩn bị "không lý tưởng" cho giải đấu.

Anh thua Iceland

Southgate nói với các phóng viên mình sẽ không che đậy sự thất vọng về màn trình diễn trong trận giao hữu. Nhưng Tam sư cũng phải giữ bình tĩnh. Vì các cầu thủ biết điều gì cần phải làm và sẽ nỗ lực giải quyết vấn đề đó.

Đã có những tiếng la ó suốt thời gian thi đấu từ đám đông. Một số người hâm mộ cố gắng ném máy bay giấy xuống sân. Southgate nói điều đó là có thể hiểu được dựa trên màn trình diễn của đội tuyển Anh.

Nhưng ông khẳng định đội bóng của mình sẽ tốt hơn nhiều khi chiến dịch Euro 2024 bắt đầu vào tuần tới. Đồng thời nói thêm rằng thất bại "cho đội tuyển Anh cơ hội thực sự tập trung đầu óc".

Southgate cũng sẽ lo ngại về thể lực của trung vệ Stones. Người đã được thay ra vào giờ nghỉ giải lao sau khi bị trật mắt cá ở phút đầu tiên. Mặc dù anh ấy cho biết việc thay người được thực hiện như một biện pháp phòng ngừa.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram