Logo tin tức JBO Việt Nam
Andre Drummond Tự Tin Rằng Mình Là Người Xuất Sắc Nhất Trong Việc Rebound

Andre Drummond Tự Tin Rằng Mình Là Người Xuất Sắc Nhất Trong Việc Rebound

September 4, 2023

Nước cờ gần đây, Andre Drummond, trung tâm 30 tuổi của đội Chicago Bulls, đã xác nhận rằng hiện tại anh cảm thấy tự tin rất nhiều về khả năng làm chủ trong việc thu thập bóng sau mỗi pha ném, và anh tin rằng không có ai có thể vượt qua anh, ngay cả khi chỉ là một mình. Sau đây, anh đã khẳng định rằng anh sẽ sẵn sàng làm việc hết mình cho đội và làm cho mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ, mặc dù có những thách thức mà anh phải đối mặt.

Andre Drummond đã quyết định đệ đơn để nhập vào danh sách danh vọng Hall of Fame

Andre Drummond đã Quyết định đệ đơn để Nhập Vào Danh Sách Danh Vọng Hall of Fame

Sự tự tin của anh đến từ việc các cầu thủ NBA đã cho thấy mình có khả năng nổi bật trong việc thu thập bóng sau mỗi pha ném, và điều này đã thúc đẩy anh quyết định gửi đơn xin nhập Hall of Fame. Hiện tại, anh chỉ còn chờ quyết định của ban giám khảo xem liệu anh có được thêm vào danh sách danh vọng của bóng rổ hay không. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng điều này không phải là điều lạ lẫm gì, vì mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và anh tin tưởng vào những con số mà anh đã thể hiện suốt thời gian qua. Anh cũng cho biết rằng, hiện tại, anh nằm trong top 20 cầu thủ hàng đầu mà ban giám khảo xem xét và anh rất tự tin về khả năng của mình.

Các thành tích của anh trong việc thu thập bóng gần đây đáng chú ý

Các Thành Tích Của Anh Trong Việc Thu Thập Bóng Gần đây đáng Chú ý

Các thành tích của Andre Drummond trong việc thu thập bóng gần đây đáng chú ý. Thống kê tổng cộng về số lần thu thập bóng cao nhất của anh là 26,23% vào năm 2018, đứng trong danh sách năm cầu thủ hàng đầu mọi thời đại. Hiện tại, tỷ lệ thu thập bóng tốt nhất của anh là 24,85%, vượt qua Dennis Rodman, Artis Gilmore, Reggie Evans và Rudy Gobert. Hơn nữa, anh cũng có các thống kê tốt hơn hẳn so với các cầu thủ trong vòng 50 năm gần đây.

Tuy nhiên, tương lai của Andre Drummond vẫn còn nhiều ẩn số

Mặc dù thành tích của Andre Drummond trong việc thu thập bóng đang rất ấn tượng, tương lai của anh trên sân bóng vẫn đầy không chắc chắn. Điều này là do anh đã chuyển đổi đội bóng năm lần khác nhau trong năm 2022 và hiện tại, anh chưa thể hiện phong độ xuất sắc như mong đợi tại đội Chicago Bulls.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram