Logo tin tức JBO Việt Nam
Amari Bailey Hạnh phúc tham gia cùng Hornets Lần 2

Amari Bailey Hạnh phúc tham gia cùng Hornets Lần 2

August 17, 2023

Ngay khi cầu thủ trẻ 19 tuổi, đá chính ở vị trí hậu vệ cánh, có một nụ cười hạnh phúc hơn sau khi được Charlotte Hornets đăng ký chính thức. Điều thú vị hơn là anh cũng bắt đầu hợp tác trong giai đoạn thử việc thứ hai. Điều này có nghĩa là anh sẽ có cơ hội chứng minh bản thân một lần nữa. Amari Bailey khẳng định rằng anh đã sẵn sàng để cải thiện hiệu suất của mình, mang lại cơ hội giành chiến thắng liên tục cho đội và trong mọi trận đấu sắp tới.

Hiện tại, Amari Bailey đã được chính thức đăng ký vào đội Charlotte Hornets

Hiện Tại, Amari Bailey đã được Chính Thức đăng Ký Vào đội Charlotte Hornets

Lượt 2, mang đến một tương lai rạng ngời cho tài năng trẻ này tại NBA. Điều này có vẻ như anh sẽ có cơ hội thể hiện phong độ xuất sắc hơn với đội mới của mình. Sau khi tham gia làm việc cùng đội mùa hè trước đó, thực tế là trong giai đoạn Las Vegas Summer League, anh đã có màn trình diễn ấn tượng đến nỗi Charlotte Hornets đã quyết định mời anh gia nhập đội chính thức ngay lập tức. Điều này cho thấy anh quyết tâm chứng minh bản thân với tất cả mọi người rằng anh là một cầu thủ xuất sắc và đáng để chú ý.

Hiện tại, hiệu suất của anh trong thời gian qua đã khá tốt và đáng khen ngợi.

Hiện Tại, Hiệu Suất Của Anh Trong Thời Gian Qua đã Khá Tốt Và đáng Khen Ngợi.

Trung bình điểm số của anh là 9.3 điểm mỗi trận, với thời gian ra sân trung bình là 46.1 phút mỗi trận, trong tất cả 46 trận đấu đã tham gia kể từ tháng 7 vừa qua. Điều này cho thấy anh đã có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng của mình với các đội khác nhau và cuối cùng, cơ hội đã đến khi anh được lựa chọn để tham gia vào đội Charlotte Hornets chính thức. Anh đang chuẩn bị để chứng minh bản thân và làm cho mọi người thấy rằng anh có khả năng thi đấu xuất sắc như thế nào.

Hợp đồng lần này của anh với đội được ký kết theo hình thức Two-Way Contract.

Mặc dù đã chính thức đăng ký vào đội Charlotte Hornets, nhưng điều này đồng nghĩa với việc anh phải lập kế hoạch chơi cẩn thận với bản thân mình. Do phải tham gia cả ở cấp độ NBA và cấp độ G-League, và bị hạn chế trong việc thi đấu với đội đội hàng đầu, điều này có thể khiến người hâm mộ phải chờ đợi để xem liệu anh có thể tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với đội hay không. Tuy nhiên, anh quyết tâm sẽ sẵn sàng để chứng minh bản thân và thể hiện tài năng của mình một lần nữa.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram