Logo tin tức JBO Việt Nam
Aaron Được 2 Đội Bóng Lớn Để Mắt

Aaron Ramsdale Được 2 Đội Bóng Lớn Để Mắt

September 20, 2023

Nhiều phương tiện truyền thông hàng đầu trong làng bóng đá đã tiết lộ, Aaron Ramsdale, thủ môn của Arsenal đang thu hút sự quan tâm từ hai đội bóng hàng đầu trong làng bóng đá và cả hai đều chuẩn bị tìm cách đưa ra lời đề nghị chính thức cho anh. Giữa sự tự tin rằng, với lời đề nghị đã được chuẩn bị sẵn, sẽ khiến anh không mấy khó khăn trong việc chấp nhận cơ hội. Nhưng điều thú vị không kém, là CLB của anh ấy muốn đạt được con số bao nhiêu?

Con đường sự nghiệp của Aaron Ramsdale với Pháo thủ vẫn còn nhiều bấp bênh.

Vào thời điểm này, người ta tin rằng sự nghiệp của anh với Pháo thủ đã đầy bất ổn trong một thời gian khá dài. Và nếu tình trạng này tiếp diễn, con đường làm việc của cả nhóm sẽ bị dừng lại ngay lập tức. Mặc dù hiện tại anh ấy đang là số 1 trong đội, nhưng vì nhiều lý do mà hiện tại có nhiều luồng tin tức cho rằng, khả năng rất cao anh ấy sẽ là cầu thủ trong đội hình chính thức chuyển sang đội khác.

Hai đội đang để mắt tới anh ấy được mệnh danh là những đội hàng đầu thực thụ.

Hai đội bóng đang theo dõi anh rất sát là Bayern Munich từ Đức và Chelsea, đội bóng tham gia cùng Arsenal trong giải bóng đá Anh. Cả hai cho biết họ sẵn sàng đưa ra đề nghị tốt nhất cho anh và tin rằng đề nghị của họ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển trong tương lai của đội bóng. Mặc dù việc đàm phán với các đội bóng hàng đầu tại Anh như Arsenal không dễ dàng nhưng dường như điều này đang trở thành một khả năng rất lớn.

Về phía Bayern Munich, họ muốn tìm người thay thế Manuel Neuer.

Đi sâu hơn vào lý do, khiến họ quyết định ngay lập tức chú ý đến cầu thủ này. Đó chính là họ dự định tìm người thay thế Neuer, người sẽ chính thức giải nghệ trong thời gian tới. Bởi anh đã bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Và bây giờ công việc đã bắt đầu kém nổi bật hơn trước. Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng nổi tiếng Allianz Arena nghĩ rằng họ nên tìm người thay thế anh ngay lập tức. Để chuẩn bị cho sự phát triển tiếp theo của đội

Về phần Sư Tử Xanh, sẵn sàng mang về những cầu thủ như vậy để trang trí cho đội.

Dù các tướng lĩnh đã sẵn sàng chiến đấu, nhưng có vẻ như Mauricio Pochettino muốn mang về ai đó để tiếp thêm năng lượng cho đội. Sau con đường hiện tại của đội, vẫn chưa có nhiều tiến bộ hơn nữa. Và rất có thể những người chơi mới sẽ được bổ sung ngay lập tức. Thêm vào đó, phong độ của cầu thủ này vốn đã được HLV người Argentina đánh giá cao. Điều này càng khiến người ta tin rằng kế hoạch đưa quân tiếp viện chắc chắn có cơ hội xảy ra.

Nhưng mức giá của Aaron Ramsdale rất cao khiến các đội lo lắng, khó lòng theo đuổi.

Mức Giá Của Aaron Rất Cao Khiến Các đội Lo Lắng

Các vấn đề mà mỗi đội phải đối mặt sau đó là: Giá giải phóng hợp đồng của Ramsdale rất cao, ban đầu sẽ kết thúc ở mức 60 triệu bảng, hơn nữa Pháo thủ đã khẳng định chắc chắn sẽ không giảm giá giải phóng hợp đồng. Kết quả là đội nào cũng phải lo lắng ngay.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram