Logo tin tức JBO Việt Nam
Patch 14.13

5 Tướng Có Tỷ Lệ Thắng Thấp Nhất Lol Patch 14.13

June 30, 2024

Theo kịp metagame là điều bắt buộc để leo lên bậc xếp hạng Lol. Mặc dù việc theo dõi những tướng tốt nhất trong trò chơi rất quan trọng. Nhưng để ý đến những tướng có tỷ lệ thắng thấp nhất trong Patch 14.13 cũng rất cần thiết. 

Tỷ lệ thắng của K'Sante ở Lol Patch 14.13: 45,18%

K'Sante đã được tăng sức mạnh trực tiếp trong Bản vá 14.10 và Bản vá 14.11. Nơi các khả năng và chỉ số cơ bản của anh ấy được điều chỉnh. Anh ấy cũng là một lựa chọn quan trọng trong meta chuyên nghiệp ở một số cập nhật hiện nay. 

Patch 14.13

Vị tướng này là một lựa chọn đường trên thiết yếu tại MSI 2024, được chơi trên Bản vá 14.8. Dù thi đấu tốt trong bối cảnh cạnh tranh. Những người chơi bình thường vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng K'Sante đúng cách trong trò chơi.

Với tỷ lệ thắng khủng khiếp 45,18% ở đường trên. Anh ấy là người tỷ lệ thắng thấp nhất ở vị trí của mình trong Patch 14.13.

Tỷ lệ thắng của Rengar ở Bản vá Liên minh 14.13: 45,73%

Gangplank và K'Sante có thể khó học và thậm chí khó thành thạo hơn đối với người chơi thông thường. Nhưng một số tướng lại đơn giản là có khả năng chơi cực kỳ tệ. Đây là trường hợp của Rengar ở Patch 14.13.

Patch 14.13

Rengar đang đứng cuối bảng xếp hạng người đi rừng trong một vài phiên bản. Rengar được cho là đã bị nhà phát triển lãng quên. Người thỉnh thoảng thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tướng này. 

Những cập nhật này hầu như không cải thiện tỷ lệ chọn hoặc thắng của người đi rừng trong Summoner's Rift, hiện ở mức 45,73%. Rengar có lối chơi dựa vào việc ám sát các kẻ thù yếu ớt chỉ với thời gian trong vài giây.

Nhưng lượng sát thương gây ra của vị tướng này hiện tại là không đủ để có thể gây ra mối đe dọa thực sự.

Tỷ lệ thắng của Azir trong Bản vá Liên minh 14.13: 45,97%

Azir trở lại, lại mờ nhạt trong xếp hạng đơn. Tương tự như các tướng khác ở đây, người đi đường giữa đặc biệt nằm trong tay những người chơi có kỹ năng. Tuy nhiên, với nhu cầu rất lớn, anh ta thường thua cả đầu trận và cuối trận.

Patch 14.13

Shurima không chỉ đòi hỏi nhiều kỹ năng mà khả năng giao tiếp phù hợp với những người còn lại trong đội cũng rất quan trọng. Cuối cùng, Azir tỏa sáng nhất nếu anh ta có được một chiêu cuối hoàn hảo.

Nếu không có sự theo dõi từ những đồng đội còn lại, bản thân nó thường vô dụng. Không có đủ khả năng sống sót ở giai đoạn đầu và giữa trận cũng như bộ trang bị quá phức tạp. Azir có tỷ lệ thắng rất thấp là 45,97%.

Tỷ lệ thắng của Skarner trong Bản vá Liên minh 14.13: 46,09%

Kể từ khi được làm lại, Skarner đã thu hút sự chú ý trong Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này được chơi ở hầu hết mọi vai trò và có tỷ lệ thắng cực lớn. Chuyện đó đến giờ vẫn vậy. 

Patch 14.13

Trong Bản vá Liên minh 14.13 mới nhất, anh ta đã đạt tỷ lệ thắng thấp nhất trong rừng là 46,09%. Đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Trong bản vá 14.13, Skarner lại bị giáng một đòn giảm sức mạnh khác. 

Lần này, Q của anh ta đã nhận được năng lượng tiêu hao cao hơn và gây ít sát thương hơn kể từ bây giờ. Rõ ràng, điều này đã đủ để khiến Vua Bọ cạp ngồi lại trên bảng xếp hạng, ít nhất là vào lúc này.

Tỷ lệ thắng của Varus trên Patch 14.13: 46,62%

Tùy từng thời điểm, Riot Games “điều chỉnh” các tướng cụ thể, vì thay đổi quá phức tạp, không phải buff hay nerf. Đó là trường hợp của Varus trong bản vá 14.13, người đã nhận được một sự điều chỉnh lớn.

Tuy nhiên, cho đến nay, nó có vẻ giống một nerf hơn, vì anh ta đã tích lũy được tỷ lệ thắng khủng khiếp. Tại thời điểm viết bài, Varus là ADC truyền thống tệ nhất, ghi lại tỷ lệ thắng khủng khiếp 46,62%. 

Công bằng mà nói, vị trí của anh ấy trong bản 14.12 cũng không phải là tốt nhất. Vì hồi đó tỷ lệ thắng của anh ấy gần như đạt tới 48%. Nhưng thay vì cứu anh ta, những điều chỉnh mới nhất dường như còn tệ hơn.

Nó khiến anh ta bị tổn thương nhiều hơn. Sẽ rất thú vị để xem liệu Riot có phản ứng với bất kỳ bản sửa lỗi nóng nào trong tương lai gần hay không.

Đọc thêm nhiều bài viết mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram