Logo tin tức JBO Việt Nam
Tỷ lệ thắng

5 Tướng Có Tỷ Lệ Thắng Cao Nhất Trong Lol Patch 14.13

June 29, 2024

Liên Minh Huyền Thoại có gần 170 tướng, tất cả họ đều đảm nhận một vai trò nhất định và có những khả năng riêng biệt. Dưới đây sẽ là 5 tướng có tỷ lệ thắng cao nhất trong Lol Patch 14.3.

Đường trên: Zac

Tỷ lệ thắng

Mỗi vai trò đều có một kẻ thống trị mới sau khi phát hành Bản vá 14.13 và ở làn trên cùng là Zac. Vị tướng này không phải là người mới đối với vai trò chính. Vì anh ấy đã là một lựa chọn xuất sắc trong nhiều tháng nay. 

Tuy nhiên, trong bản cập nhật mới nhất, anh ta tự hào có tỷ lệ win cao nhất 53,32% ở tất cả các cấp độ. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên. Vì khả năng giao tranh, duy trì linh hoạt và sức mạnh của anh ấy trong giao tranh tổng.

Các đấu sĩ và xe tăng khác như Dr. Mundo, Urgot và Yorick cũng theo sau. Với tỷ lệ thắng lần lượt là 52,17, 52,05 và 52,01% trong Patch 14.13.

Đi rừng: Amumu

Tỷ lệ thắng

Amumu chắc chắn không có gì phải khóc trong Patch 14.13 và thay vào đó nên ăn mừng. Hiện tại, không ai có tỷ lệ thắng cao hơn anh ấy khi đi rừng ở mọi cấp độ, hiện ở mức 52,91%. 

Thực tế, Amumu là một trong những tướng đi rừng dễ học nhất. Bộ kỹ năng của anh ta chủ yếu dựa vào việc đi vào. Làm choáng càng nhiều kẻ thù càng tốt bằng chiêu cuối của mình.

Lillia, Nocturne và Shyvana xếp sau Amumu với tỷ lệ win lần lượt là 52,69, 52,56 và 52,34%.

Đường giữa: Garen

Tỷ lệ thắng

Trong meta ngày nay, đường giữa chủ yếu bị thống trị bởi các pháp sư. Và sát thủ như Naafiri, Swain, Brand hoặc Anivia. Tuy nhiên, một vị khách bất ngờ đã tiến lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng—Garen. 

Xe tăng Demacia hiện có tỷ lệ thắng cao nhất đường giữa đáng kinh ngạc là 54,23%. Cách chơi của anh ấy khá đơn giản. Đó có thể là lý do tại sao anh ấy tự hào về những chỉ số khổng lồ như vậy. 

Nhờ khả năng chống chịu của mình, thật khó để giết anh ta trong giai đoạn đi đường. Trong giao tranh tổng, Garen chỉ có thể tấn công những kẻ gánh đội yếu ớt. Biến mạng sống của họ thành địa ngục.

Tuy nhiên, các ứng cử viên đường giữa khác cũng không kém xa, với Naafiri, Heimerdinger và Swain theo sau. Những tướng này có tỷ lệ thắng lần lượt là 53,45, 53,39 và 53,06% trong Patch 14.13.

Đường dưới: Brand

Phiên bản trước, Seraphine là người có tỷ lệ win cao nhất trong vai trò ADC, và lần này là Brand. Sự bùng nổ khổng lồ của anh ta là điều mà chỉ một số tướng có thể sống sót trong cả đầu và cuối trận. 

Hiện tại, anh ấy có tỷ lệ thắng cao ngất ngưởng là 55,21%. Trong khi Seraphine đứng thứ hai ghi “chỉ” 52,62%.

Hỗ trợ: Taric

Tỷ lệ thắng

Taric thống trị vai trò này với tỷ lệ thắng 53,13% bằng tính linh hoạt và khả năng chống chịu của anh ta. Tuy nhiên, nhiều hỗ trợ khác có tỷ lệ thắng trên 51%, như Zyra, Leona, Shen, Sona và Nami.

Người đa năng toàn diện: Skarner

Tỷ lệ thắng

Skarner được xem là một lựa chọn hoàn toàn linh hoạt. Vị tướng này có thể được chọn cho hầu hết mọi vai trò, ngoại trừ ADC và có thể cả đường giữa. Kể từ khi được làm lại vào đầu mùa 14, người chơi đã lạm dụng Skarner ở các vai trò khác.

Vị tướng này tích lũy tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có thể quản lý được trong nhiều tình huống thì Skarner là một lựa chọn hoàn hảo.

Câp nhật tin tức esports tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram